Hotline: +84 911 855 979

Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 04/2024

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 04/2024

Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không (Công ty AGS) được thành lập vào ngày 30/12/2015, trực thuộc Tập đoàn ASG (Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG thành lập từ năm 2010, hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp).

Công ty AGS đã đi vào hoạt động chính thức vào ngày 01/7/2016, chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế. Với tầm nhìn trở thành đối tác phục vụ mặt đất tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi là khách hàng, AGS đã không ngừng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực phục vụ, không ngừng lớn mạnh và phát triển. Hiện nay, Công ty AGS là lựa chọn hàng đầu về dịch vụ mặt đất của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển dụng cho vị trí như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:
  • NV phục vụ hành lý,
  • NV phục vụ hàng hóa,
  • NV bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị.
  1. Số lượng cần tuyển: 10 NV PVHL, 5 NV PVHH, 02 NV SCBD TTB. 
  2. Thời gian làm việc: Theo ca.  
  3. Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa.
  4. Mô tả công việc:

5.1 Nhân viên Phục vụ hành lý (PVHL):

Mô tả công việc:

  • Phục vụ hành lý đi, đến các chuyến bay quốc nội, quốc tế.
  • Phục vụ chuyến bay đi:
  • Tiếp nhận hành lý từ đảo, các khu vụ hành lý khác (hành lý nối chuyến, hành lý quá khổ).
  • Phân tách hành lý theo tính chất, chủng loại và chuyến bay.
  • Chất lên ULD theo kế hoạch của nhân viên tài liệu.
  • Phối hợp với lái xe đầu kéo chuyển ULD ra máy bay.
  • Phục vụ chuyến bay đến: trả hành lý vào băng chuyền.
  • Ghi nhận thông tin vào báo cáo Cán bộ trực ca những bất thường xảy ra trong quá trình phục vụ.
  • Hoàn thiện và lưu trữ các biểu mẫu liên quan.
  • Thực hiện đúng và đủ các bước trong quy trình, hướng dẫn công việc... của đơn vị.
  • Báo cáo ngay đến cấp quản lý khi có các hiện tượng bất thường, tiêu cực, rách vỡ hành lý.
  • Thực hiện đầy đủ quy trình, hướng dẫn, kỷ luật, kỷ cương của đơn vị.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp THPT.
  • Kỹ năng: giao tiếp, tiếp nhận thông tin, làm việc nhóm và độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động.

 5.2. Nhân viên Phục vụ hàng hóa (PVHH):

Mô tả công việc:

  • Phục vụ hàng hóa các chuyến bay đi và đến tại kho hàng.
  • Kiểm tra vật tư, trang thiết bị trước khi bắt đầu phục vụ chuyến bay.
  • Kiểm tra tình trạng ULDs trước khi đưa vào khai thác.
  • Tiến hành kiểm tra tình trạng, chất xếp hàng hóa vào ULDs, containers.
  • Báo cáo các sự vụ bất thường cho Ca trưởng.
  • Xử lí các công việc theo sự phân công của Ca trưởng.

    Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp THPT.
  • Kỹ năng: giao tiếp, tiếp nhận thông tin, làm việc nhóm và độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động.

 5.3. Nhân viên Sửa chữa, bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD TTB):

Mô tả công việc: Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe chuyên dùng, đảm bảo trang thiết bị phục vụ ổn định.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật ô tô hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: từ 01 đến 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Tin học cơ bản.
  • Kỹ năng: giao tiếp, tiếp nhận thông tin, báo cáo, làm việc nhóm và độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động.

 (Mô tả chi tiết hơn về các vị trí công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.)

6. Thu nhập và phúc lợi: 

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
  • Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
  • Được hưởng phụ cấp ăn ca và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
  • Đào tạo kiến thức chuyên ngành hàng không và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn phát động.
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  1. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
  • Sơ yếu lý lịch cá nhân.
  • CV giới thiệu về bản thân và quá trình làm việc
  • Thẻ Căn cước công dân (bản sao có công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe
  • Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
  1. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:
  • Qua địa chỉ emailhr@ags.com.vn (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
  • Nhận hồ sơ trực tiếp tại:Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không – Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa. Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần: Sáng: 08h30 đến 11h30; Chiều: 13h30 đến 16h30.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/4/2024.
  • Số điện thoại liên hệ: 0911 785 088 (hotline P.HCNS).
  • Lưu ý:
  • Chấp nhận hồ sơ photo.
  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động, có mức thu nhập cạnh tranh, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.