Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NĂM 2023 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN AGS

TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NĂM 2023 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN AGS

Người lao động chính là nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp. Việc thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là sự thể hiện trách nhiệm xã hội của AGS với cộng đồng mà còn là việc làm có ý nghĩa thiết thực và nhân văn để chăm lo đời sống tinh thần của người lao động.

Với tinh thần đó, tháng 11 vừa qua, Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) đã kết hợp cùng Phòng khám đa khoa Thiện Trang tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty. Đây là một hoạt động mang tính chất thường niên của AGS nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe của nguồn nhân lực đáp ứng cho công tác sản xuất kinh doanh và sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của Công ty.

Công tác thăm khám sức khỏe định kỳ năm nay diễn ra tại hai địa điểm chính: lấy mẫu xét nghiệm tại văn phòng công ty và khám chi tiết các hạng mục tại Phòng khám đa khoa Thiện Trang.

Tham gia kiểm tra sức khỏe định kỳ năm nay đã giúp mỗi cán bộ, nhân viên công ty nắm bắt được tất cả những vấn đề sức khỏe hiện có trong cơ thể, phát hiện những thay đổi bất thường. Các bác sĩ có chuyên môn tốt, trình độ cao của phòng khám đã đánh giá chi tiết từng chỉ số cơ thể, đồng thời tư vấn biện pháp dự phòng hiệu quả nhất cho cán bộ, nhân viên AGS như: thay đổi lối sống, kiểm soát trọng lượng cơ thể, tiêm chủng vắc xin hay bổ sung các dưỡng chất cần thiết phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại.

8a173b698a6b53350a7a3-DeSKp0yiQp.jpg

f63d302b8129587701381-gWxb6CspBo.jpg

Việc tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên công ty là việc làm hết sức thiết thực, nhân văn. Qua đợt thăm khám, mỗi thành viên công ty AGS đều hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe, được lắng nghe, nhận biết sớm các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể từ đó biết cách tự chăm sóc sức khỏe một cách hợp lý, phù hợp với điều kiện của bản thân và gia đình để sẵn sàng đáp ứng và hoàn thành tốt công việc được công ty giao cho.