Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

YEAR END PARTY 2023 AGS

YEAR END PARTY 2023 AGS

Sau một năm làm việc miệt mài, cố gắng không ngừng và vượt qua bao thách thức, toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty AGS đã tham gia bữa tiệc Year End Party 2023 để cùng nhau tiễn năm cũ qua và đón chào năm mới 2024 thắng lợi, vươn xa. Đây là hoạt động quan trọng, là dịp để tập thể AGS tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau và củng cố tổ chức để phát triển hơn nữa.

Là một đơn vị được thành lập bởi 2 tập đoàn lớn – Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, Công ty AGS hoạt động độc lập cung cấp dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh; mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức bởi những sự tác động trên, nhưng với nhận thức về sứ mệnh và kiên định với tầm nhìn và giá trị cốt lõi đã đặt ra là trở thành đối tác và cung cấp dịch vụ hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đáp ứng và đóng góp vào sự phát triển chung của ngàng và xã hội. Công ty AGS đã luôn đảm bảo năng lực phục vụ, sẵn sàng đáp ứng dịch vụ trong mọi trường hợp; xuyên suốt trong quá trình hoạt động và ngay cả trong giai đoạn dịch bệnh, tuân thủ các tiêu chuẩn và thực hiện đúng các quy định của Cục hàng không và nhà chức trách sân bay; duy trì là thành viên phục vụ mặt đất (GHP) của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA); duy trì sự thống nhất và đồng bộ trong hệ thống và quy trình, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, tiêu chuẩn quốc tế về mức độ an toàn khai thác – chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) và các yêu cầu từ các Hãng hàng không khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng đó, AGS đã đạt được những kết quả đáng khích lệ và thành tựu đầy đủ về các mặt trong hoạt động.

  • Hoàn thành một trong những mục tiêu quan trọng nhất, 100% đảm bảo an ninh an toàn trong công tác khai thác và phục vụ 12.700 chuyến bay, hơn 2,2 triệu lượt khách đến và đi Sân bay quốc tế Cam Ranh.
  • Phục vụ thành công hàng chục chuyến bay chuyên cơ và các chuyến bay kết hợp chở các lãnh đạo của Đảng và Nhà nước
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ, nhận được nhiều thư khen từ đại diện Hãng và cả những hành khách đi trên các chuyến bay đánh giá cao về dịch vụ của AGS. Đặc biệt, được Hãng hàng không Vietnam Airlines xếp hạng là đơn vị cung cấp dịch vụ đứng đầu về chất lượng dịch vụ tại khu vực Miền trung.
  • Đảm bảo đời sống cho tất cả cán bộ nhân viên, thực hiện đầy đủ các chế độ cho người lao động. Tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả của tổ chức gắn liền với trách nhiệm, quyền hạn và lợi ích của từng thành viên.
  • Quan tâm và tích cực tham gia các hoạt động và hưởng ứng phong trào theo triển khai của Nhà chức trách sân bay và địa phương: công tác Đoàn thanh niênl; tham gia diễn tập và tuân thủ các quy định trong công tác cứu nạn, chữa cháy, khẩn nguy tại Sân bay quốc tế Cam Ranh, và nhiều hoạt động khác.

Trong không khí hân hoan mừng đón xuân mới năm 2024, Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự ủng hộ quý báu, tạo điều kiện thuận lợi, sự gắn bó và hợp tác chặt chẽ các cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo các ban ngành tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh và tỉnh Khánh Hòa, các đơn vị bạn, các khách hàng, đối tác; đặc biệt là sự cống hiến, đoàn kết, nỗ lực làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng khách hàng, đối tác của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Tin rằng, năm mới 2024, Đất Gốc sẽ vượt qua những thách thức mới với tinh thần lạc quan và quyết tâm nhưng không quên trách nhiệm xã hội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành, địa phương và cộng đồng.

Chúc AGS tiếp tục có những bước đột phá mang tính lịch sử trong năm Giáp Thìn 2024 này. 

Một số hình ảnh tiêu biểu:

IMG_6399.JPG

IMG_6409.JPG

IMG_6412.JPG

IMG_6428.JPG

IMG_6436.JPG

IMG_6446.JPG

IMG_6449.JPG

IMG_6452.JPG

IMG_6460.JPG